วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

วันที่ 2 กันยายน 2555

เมื่อกี้ออนเฟส แล้วก็มีหนุ่มคนหนึ่งซึ่งไม่รู้จักชื่อ เข้ามาทัก ฉันก็ถามไอ้นั่นว่า "ใครคะ" ไอ้หมอนั่นก็ตอบ

ว่า "คน"  ฉันก็เลยตอบกลับว่า "รู้แล้ว ฉันก็คงไม่ได้คุยอยู่กับควายหรอก " ไอ้หมอนั่นกลับด่าฉัน  มัน

ด่ามา ฉันก็ด่ากลับ จึงอยากจะถามทุกคนว่า คำตอบที่ฉันพูดไปมันผิดตรงไหน ??? ฉันคิดว่ามันสมเหตุ

สมผลที่สุดแล้ว ไม่เข้าใจจริงๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น